Menu Đóng

Chính sách bảo hành Mitsubishi Sóc Trăng

Chính sách bảo hành Mitsubishi Sóc Trăng

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH XE Ô TÔ MỚI

MMV cam kết rằng tất cả các chi tiết thuộc phạm vi BẢO HÀNH CHUNG và BẢO HÀNH ĐẶC BIỆT (Vui lòng xem CHI TIẾT BẢO HÀNH) của các xe ô tô mới do MMV sản xuất hoặc phân phối (sau đây gọi là “xe ô tô MMV mới”) sẽ được sửa chữa hoặc thay thế miễn phí tại bất kỳ Nhà phân phối ủy quyền của MMV, nếu chúng được xác định là hư hỏng trong điều kiện sử dụng và bảo dưỡng bình thường và trong thời gian bảo hành.

NHỮNG DANH MỤC ĐƯỢC BẢO HÀNH

Các CHI TIẾT BẢO HÀNH CHUNG và CHI TIẾT ĐẶC BIỆT là các chi tiết của xe ô tô MMV mới không thuộc nhóm “CHI TIẾT KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH”.

Thời gian được bảo hành:

  • Thời gian bảo hành được tính từ ngày giao xe ô tô MMV mới cho người mua đầu tiên, như được ghi trong “Biên Bản Đăng Ký” (sau đây gọi là “Ngày Bắt Đầu Bảo Hành”).
  • Các CHI TIẾT BẢO HÀNH CHUNG, không thuộc CHI TIẾT ĐẶC BIỆT và CHI TIẾT KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH, sẽ được bảo hành trong 36 tháng hoặc 100.000 km, tùy điều kiện nào đến trước, kể từ “Ngày Bắt Đầu Bảo Hành”.

Các CHI TIẾT ĐẶC BIỆT bao gồm:

  • Thiết bị âm thanh (Radio, CD, DVD, màn hình) được lắp đặt sẵn trên xe sẽ được bảo hành trong 36 tháng hoặc 100.000 km, tùy điều kiện nào đến trước, kể từ “Ngày Bắt Đầu Bảo Hành”.
  • Ắc-quy được lắp đặt sẵn trên xe sẽ được bảo hành trong 12 tháng hoặc 20.000 km, tùy điều kiện nào đến trước, kể từ “Ngày Bắt Đầu Bảo Hành”.

NHỮNG MỤC KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

CÁC CHI TIẾT TRUNG GIAN ĐẶC BIỆT: Bao gồm lốp, săm, các chi tiết và thiết bị không được lắp đặt bởi MMV. Những chi tiết này sẽ không thuộc chính sách bảo hành của MMV mà sẽ do nhà sản xuất liên quan đến chi tiết đó chịu trách nhiệm bảo hành.

CÁC CHI TIẾT MAU HỎNG: Bao gồm lõi lọc gió, lõi lọc dầu bôi trơn, lõi lọc nhiên liệu, dây đai truyền động (ngoại trừ đai cam), bu-gi (ngoại trừ bu-gi có điện cực Platinum hoặc Iridium), mặt ma sát ly hợp, má phanh và bố phanh, lưỡi gạt mưa, cầu chì, bóng đèn (trừ bóng đèn pha kín, bóng đèn Halogen, bóng đèn cao áp HID), và các chi tiết mau hỏng khác không thuộc chính sách bảo hành này.

CÁC CHẤT BÔI TRƠN VÀ CÁC LOẠI KHÁC: Bao gồm các vật tư như dầu, mỡ bôi trơn, nước làm mát, ga lạnh, điện dịch ắc quy, và nhiên liệu. Những vật tư này sẽ không được bảo hành theo chính sách này.

CÁC HƯ HỎNG & ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

CÁC HAO MÒN, RÁCH HỎNG, SỰ XUỐNG CẤP VÀ TAI NẠN/THIÊN TAI:

  • Các hao mòn và rách hỏng của các chi tiết và hạng mục bảo dưỡng thông thường.
  • Sự xuống cấp hoặc hư hỏng bình thường của các chi tiết tráng mạ, bề mặt sơn, chi tiết cao su, vật liệu phủ bọc và chi tiết trang trí mềm.
  • Hư hỏng do các yếu tố bên ngoài như ô nhiễm hóa học, mưa a-xít, tai nạn giao thông, mưa đá, cát, muối, đá, hỏa hoạn, hoặc thiên tai.

SỬ DỤNG, BẢO DƯỠNG KHÔNG ĐÚNG CÁCH HOẶC SỬA ĐỔI:

  • Hư hỏng do việc bảo dưỡng không đầy đủ, không đúng cách, sử dụng phụ tùng, vật tư và chất bôi trơn, chất lỏng không được sự phê duyệt của MMV và các sửa chữa, thay thế được thực hiện bởi cơ sở khác ngoài MMV hoặc Nhà phân phối ủy quyền của MMV.
  • Hư hỏng thùng xe và cabin xe do chất hàng.
  • Hư hỏng do vận hành không đúng cách, sử dụng sai hoặc sử dụng xe ô tô MMV trong các điều kiện bất thường.
  • Hư hỏng do việc sửa đổi lại xe ô tô MMV mới.

CÁC VẤN ĐỀ KHÁC:

  • Những biểu hiện nhỏ như hơi sai quy cách mà không ảnh hưởng đến chất lượng, hiệu suất hoặc tính năng của xe hoặc các chi tiết (ví dụ: tiếng ồn hoặc rung nhẹ).
  • Những thiệt hại phát sinh như không thể sử dụng xe, mất thời gian và các chi phí liên quan đến tài sản cá nhân, hoạt động kinh doanh hoặc thu nhập.
  • Bất kỳ xe ô tô MMV mới nào mà chỉ số đồng hồ quãng đường sử dụng đã bị thay đổi và không thể xác định được quãng đường đã đi.

Lưu ý: Chính sách bảo hành này chỉ áp dụng cho các xe Mitsubishi phân phối bởi Công ty Ôtô Mitsubishi Việt Nam (MMV) từ ngày 11/04/2016 trở đi.

Tham khảo

Contact Me on Zalo